Blog

Get informed about our latest news and events

Uống trà khô có tốt không ? Bật mí những công dụng thần kì của trà khô

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trà, việc uống trà, chọn cho mình những loại trà phù hợp cũng giống như đi tìm chân ái của cuộc đời. Vậy nhiều người đặt ra câu hỏi : “Uống trà khô có tốt không ?”. Hãy cùng mình tìm câu trả lời trong bài viết này nhé

Trước tiên, trà khô là loại trà gì?

Trà khô đơn giản là loại trà đã được sấy khô. Có một tips dành cho những ai muốn chọn trà khô ngon , bạn nên chọn trà có búp bè còn nguyên, vỏ và cánh chè nhỏ, khô cong! Đồng thời để ý đến cách đống gói của trà nhé. Trà khô ngon là khi mở ra có mùi rất thơm, mùi đặc trưng, dễ chịu, khi dùng nước màu xanh trong, khi uống hơi chát nhẹ, sau thì ngọt miệng lắm.

Điểm danh những công dụng tuyệt vời của trà khô

Theo Y học Phương Đông, trà khô thuộc tính mát và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà khô giúp ngăn ngừa các bệnh tia mạch, lợi tiểu, giảm huyết áp.

Ngăn ngừa các bệnh tim mạch

Ngăn ngừa các bệnh tim mạch

Ngăn ngừa các bệnh tim mạch

Khi bạn thường xuyên uống trà khô mỗi ngày với một lượng thích hợp sẽ giúp ngăn ngừa và giảm các bệnh liên quan đến tim mạch hiểu quả đó. Điều này rất tốt cho các ông các bà của mình. Vì đâu mà trà khô có được công dụng thần kì ấy? Là bởi trong nước trà khô chứa các hợp chết giúp làm giảm lượng mỡ, tăng độ đàn hồi của cơ tim, giảm lượng cholesterol trong máu. Đồng thời, nước trà khô chứa caffenine có tác dụng mở rộng huyết quản, máu dễ dàng lưu thông.

Lợi tiểu, giảm huyết áp

Lợi tiểu, giảm huyết áp

Lợi tiểu, giảm huyết áp

Trong trà khô chứa các thành phần rất tự nhiên giúp kích thích  các trung khu vận động của huyết cảm,hỗ trợ thận lọc các chất cặn bã trong cơ thể ra ngoài. Vậy nên, trà khô rất tốt đối với các bệnh nhân sỏi thận, giúp thông lợi tiểu. Ngoài ra,  uống trà khô giúp giảm huyết áp đối với những người bị huyết áp cao! Hãy thử nhé.

Không chỉ tốt cho sức khỏe thôi đâu, trà khô còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp nữa đó. Bài post trước, mình đã điểm qua những loại trà có tác dụng tốt cho làn da của mọi người. Bài post lần này, mình sẽ mách cho các bạn thêm một thần dược trong việc làm đẹp nữa nhé!

Trà khô giúp giảm cân hiệu quả

Trà khô giúp giảm cân hiệu quả

Trà khô giúp giảm cân hiệu quả

Bạn có tin được công dụng này của trà khô không? Thực tế rằng trà khô có tác dụng làm giảm lượng mỡ thừa, giúp người uống giảm cân hiệu quả lắm đó. Do vậy, đây là thức uống khá tốt cho các chị em phụ nữ để có được một vóc dáng như  mình mong muốn. Hãy kiên trì để làm đẹp nhé. Nó không chỉ có tác dụng trong 1 -2 lần uống đâu. Chỉ cần biết uống đúng cách, đủ liều lượng, bạn sẽ thấy bất ngờ về sự thay đổi của cơ thể!

Ngăn ngừa chống oxy hóa, chống lão hóa

Ngăn ngừa chống oxy hóa, chống lão hóa

Ngăn ngừa chống oxy hóa, chống lão hóa

Đây là công dụng dễ thấy nhất. Nhắc đến trà khô, ta sẽ ấn tượng mạnh với công dụng thần kì này của nó. Uống trà khô mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa hớm ở cả nam và lẫn nữ. Đó là vì trong trà chứa các chất amino acid và vitamin, giúp ngăn ngừa sự oxy hóa cấp độ tế bào. Nên khi uống trà này thường xuyên, chúng có thể ngăn ngừa được lão hóa, điề này hiệu quả với cả những người cao tuổi như ba mẹ, ông bà mình. Vậy nên, muốn trẻ đẹp, hãy tìm đến trà khô!

Đây là một trong vô vàn những công dụng thần kì của thức uống trà khô. Vậy là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi : Uống trà khô có tốt không rồi đấy! Ngần ngại gì nữa mà không thử, nhỡ đâu em ấy chính là chân ái của cuộc đời bạn thì sao? Hãy nhanh nhanh thưởng thức loại trà này nhé. Nó không chỉ đơn thuần là ngon, dễ chịu mà nó còn đem lại cho bạn vô vàn những lợi ích tuyệt vời. Sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn, làn da của bạn sẽ trẻ hóa, vóc dáng sẽ được cải thiện. Chỉ cần bạn có thói quen uống trà đều đặn với một lượng phù hợp. Cố lên nhé!

Xem thêm: Uống trà gì đẹp da?

Leave a Reply

Your email address will not be published.