Blog

Get informed about our latest news and events

Uống trà gì đẹp da? Bật mí những loại trà tốt cho da bạn nên biết!

Trà là một thức uống đã quá đỗi quen thuộc đối với chúng ta. Vậy, một câu hỏi được nhiều người quan tâm đó là: Uống trà gì đẹp da? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Điểm danh các loại trà tốt cho da

Cuộc sống hiện đại, chúng ta ngày càng quan tâm và dành thời gian nhiều hơn cho sắc đẹp, đặc biệt là làn da của mình. Bởi nếu bạn sở hữu một làn da đẹp thì  bạn sẽ trở nên tự tin, thu hút hơn trong mắt người khác. Trong lúc ấy, nhiều người đã tìm kiếm cho mình những thức uống về nước trà nhằm mang lại  những lợi ích cho làn da của họ. Ngày nay, trà được xem là một thức uống không chỉ ngon, thanh lọc cơ mà nó còn được coi là một thức uống thần kì trong việc duy trì vẻ đẹp và làm trẻ hóa làn da của bạn. Cùng mình điểm danh một số loại trà tốt cho da nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Trà hoa nhài

Uống trà gì đẹp da: trà hoa nhài

Trà hoa nhài – thức uống dịu nhẹ, tốt lành

Hoa nhài vốn đươc biết đến bởi hương thơm dịu nhẹ, thơm mát của nó. Nếu ai từng thưởng thức thứ trà này, ắt hẳn sẽ vương vấn mãi không quên, Thành phần của hoa nhài có nhiều hoạt  chất giúp bạn điều trị mụn, cân bằng lượng hormone bên trong cơ thể, từ đó giúp bạn chống lão hóa. Đây là một trong số những ứng cử viên sáng giá về câu hỏi  “uống trà gì cho đẹp da”. Trà hoa nhài tốt cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh bởi tính kháng khuẩn cao. Vậy còn ai chưa từng thưởng thức, hãy nhanh tay liền nhé.

Trà xanh

Trà xanh - thức uống thiên nhiên tốt cho làn da bạn

Trà xanh – thức uống thiên nhiên tốt cho làn da bạn

Bài post lần trước, chúng ta đã thấy rõ phần nào công dụng cho sắc đẹp của loại trà có nguồn gốc từ thiên nhiên này. Đây là loại thức uống có nhiều chất giúp chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời gay gắt, từ những khói bụi bẩn tác động đến làn da nhạy cảm. Trong thành phần của loại trà này chứa nhiều hợp chất giúp ngăn ngừa nếp nhăn, lão hóa. Ngoài ra, nếu bạn duy trì một cách thường xuyên, đều đặn việc uống trà xanh mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa ung thư da nữa đó

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc - tinh khiết, đẹp da

Trà hoa cúc – giúp ngủ ngon, da căng mịn

Thức uống trà hoa cúc rất tốt cho giấc ngủ và làm cho làn da bạn trở nên căng mịn hơn đó nha. Trà hoa cúc nổi tiếng  với tác dụng thư giản và làm cho bạn có một giấc ngủ ngon lành hơn so với bình thường. Một khi bạn dễ ngủ và duy trì tinh thần thoải mái, làn da của bạn sẽ trở nên đẹp hơn rõ thấy. Bởi tính kháng viên và chứa nhiều hoạt chất  chống oxy hóa nên nó có tác dụng làm dịu những vết thương, giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Hãy nhanh nhanh thử món trà này nếu bạn đang gặp vấn đề về da, đặc biệt là giấc ngủ.

Trà atiso

Trà atiso - ngọt mát, tốt cho da

Trà atiso – ngọt mát, tốt cho da

Thần dược atiso không ai là không xa lạ với nó nữa rồi. Atiso giúp giải độc gan hiệu quả bởi nó có vị ngọt, mát, trong lành.Loại trà đẹp da atiso giúp bạn đánh bay những chiếc mụn đáng ghét để nuôi dưỡng một làn da trắng sáng, min màng để khiến bạn không còn tự ti về mình nữa  Trà atiso chứa nhiều thành phần tốt cho làn da như giúp giải độc cơ thể và cải thiện làn da, trẻ hóa làn da bạn. Loại trà này cũng được bán rất nhiều trên thị trường, là ứng cử viên sáng giá cho việc làm đẹp da của các chị em phụ nữ ngày nay.

Trà ô long

Trà ô long - giúp cải thiện sắc tố da

Trà ô long

Trên thị trường ngày nay, người ta rất chuộng loại trà này. Thậm chí, thức uống này đã được đóng thành chai để giúp bạn giải khát. Trà ô long được chuộng bởi hương vị thơm ngon những như nhiều lợi ích cho làn da, cải thiện các sắc tố da, giảm thâm mụn. Uống loại trà này thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa hình thành nám, tàn nhang, giúp trẻ hóa làn da bạn.

Trà đen

Trà đen - dưỡng ẩm làn da

Trà đen – dưỡng ẩm làn da

Trà đen là loại trà  sử dụng những lá trà đã qua khâu ủ lên men sau khi phơi nên chúng sở hữu một màu đen và hàm lượng chống oxy hóa cao. Trà đen giàu tannin, chất có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Trà đen còn có khả năng hấp thụ bã nhờn giúp da luôn thông thoáng, săn chắc!

Trên đây là một số những  loại thức uống trà có tác dụng tốt cho làn da của bạn. Câu hỏi “uống trà gì cho đẹp da” bây giờ đã trở nên dễ dàng hơn để trả lời đúng không! Uống trà là một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống của con người, vì vậy, càng quan trọng hơn để bạn chọn cho mình những loại trà tốt, phù hợp với nhu câu làm đẹp của bản thân. Việc duy trì uống trà hàng ngày không những giúp bạn khỏe khoắn mà còn giúp làn da của bạn tốt lên rõ rệt. Những ai đang gặp vấn đề về da, mụn khiến bản thân tự ti, lo lắng thì đừng lo, bởi những loại trà này có thể dần dần xóa tan đi nỗi lo trên khuôn mặt bạn. Nếu bạn tích cực duy trì thói quen uống thức uống trà, bạn sẽ nhận được một kết quả ngoài sức mong đợi đấy. Uống trà là tốt, nhưng đặc biệt bạn phải biết cách chọn trà đúng cách, vì mỗi trà mang lại một công dụng riêng. Mong bạn sẽ sớm tìm được chân ái của cuộc đời mình nhé. Chúc bạn thành công và sớm có làn da đẹp từ việc uống trà!

Xem thêm: Tác dụng của trà xanh

Leave a Reply

Your email address will not be published.