Blog

Get informed about our latest news and events

Uống giảo cổ lam hàng ngày có tốt không?

Nhiều người thắc mắc uống giảo cổ lam hàng ngày có tốt không? Câu trả lời là không. Chỉ nên uống giảo cổ lam theo liều lượng và thời gian bác sĩ chỉ định.

Uống giảo cố lam hàng ngày có tốt không?

Uống trà giảo cổ lam hàng ngày có tốt không

Uống trà giảo cổ lam hằng ngày hại cho cơ thể

Giảo cổ lam được biết đến với những công dụng vô cùng tuyệt vời. Do đó, nhiều người thường xuyên sử dụng trà như một liều thuốc cho sức khỏe. Trà đặc biệt tốt với những ai ngoài 50 tuổi, bị bệnh xương khớp. Trà giúp lưu thông tuần hoàn máu, tăng trí nhớ, giúp giảm cân,…

Đặc biệt trong trà có các chất dinh dưỡng giúp cơ thể tăng cường tiết insulin. Nhờ đó, với những ai đang bị cao huyết áp thì đây là một loại thuốc thần kì. Nhưng, với những ai bị huyết áp thấp, huyết áp ổn định thì có thể bị tụt huyết áp đột ngột.

Vì vậy, trà giảo cổ lam nếu uống hàng ngày sẽ không tốt cho sức khỏe.

Những điều cần lưu ý khi dùng trà giảo cổ lam

Uống trà giảo cổ lam ngày ngày có tốt không

Thưởng trà giảo cổ lam đúng cách tốt cho sức khỏe

Mặc dù đã được khuyến cáo những nhiều người chủ quan lạm dụng trà giảo cổ lam để giảm cân. Nếu muốn giảm cân thì phải kết hợp trà cùng chế độ ăn hợp lý: eat clean, healthy eat,… Việc lạm dụng trà quá liều có thể gây ngộ độc.

Với những ai bị huyết áp thấp thì chỉ nên dùng trà sau khi ăn no. Đặc biệt, nếu khi dùng trà có cảm giác khó thở, nóng trong người thì nên uống thêm nước lọc. Điều này sẽ giúp cân bằng lại huyết áp trong cơ thể bạn. Tốt nhất, nên pha trà loãng để uống.

Và tuyệt đối không sử dụng trà đã để qua đêm và trà được hãm nhiều lần. Khi để qua đêm, trà sẽ bị biến chất, ảnh hưởng hệ tiêu hóa của bạn.

Cách uống giảo cổ lam hàng ngày không ảnh hưởng sức khỏe

uống trà giảo cổ lam có tốt không

Uống trà giảo cổ lam đúng cách

Để uống giảo cổ lam tốt cho sức khỏe thì bạn nên đề cập vấn đề này với bác sĩ và uống theo chỉ dẫn. Tùy vào tình trạng cơ thể, tuổi tác mà bạn có liều lượng trà uống sao cho phù hợp.

Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe bản thân, mỗi ngày bạn chỉ nên uống khoảng 70g giảo cổ lam. Và chỉ nên uống vào buổi sáng sớm hoặc uống kèm với điểm tâm, gừng,…

Nhiều chuyên gia khuyên rằng, bạn tốt nhất chỉ nên sử dụng giảo cổ lam trong vòng 4 tháng.

Những ai là phụ nữ đang trong thời kì mang thai và cho con bú thì không nên uống. Trà giảo cổ lam tuy nhiều dinh dưỡng những cũng có thể sinh ra dị tật bẩm sinh nếu quá liều. Ngoài ra, với những ai có vấn đề về máu thì cũng tránh dùng. Trà giảo cổ lam khi dùng hằng ngày có thể gây rối loạn xuất huyết, làm chậm quá trình đông máu. Nên ngưng sử dụng trước các ca phẫu thuật 2 tuần. Nếu không sẽ dễ có tình trạng chảy máu trong khi đang phẫu thuật hoặc để lại biến chứng sau này.


Uống giảo cổ lam hàng ngày có tốt không còn tùy vào cách dùng và người dùng. Hãy thức trà không chỉ vì hương mà còn vì mình. Trà dẫu ngon cũng phải nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ không đáng có các bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published.