Blog

Get informed about our latest news and events

Giới thiệu Trà Gai Leo An Xuân

Quảng Trị với nhiều nắng gió và đồi đất cát, một vùng đất ít được sự ưu ái của thiên nhiên. Nhưng ngược lại, mọi loại cây trái rau màu sống được ở vùng này thì lại đều rất thơm ngon.

Người Quảng Trị chăm lo chịu khó, đặc biệt có ý chí kiên cường để luôn vươn lên trong cuộc sống.

Kết hợp giữa điều kiện khí hậu, ý chí và sự chịu khó, vùng đất này cho ra rất nhiều loại thảo dược thiên nhiên có chất lượng cao. Trong số đó nổi bật nhất chính là sản phẩm Thảo dược Cà Gai Leo.

Tiên phong trong việc phát triển sản phẩm Cà Gai Leo là chị Lê Hồng Nhạn. Từ những năm 2015 lần đầu được tiếp xúc với Tiến sĩ Đinh Đức Anh và vợ ông, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Liên, chị đã trăn trở làm thế nào để trồng và phát triển cây Cà Gai Leo ở vùng Quảng Trị khi chị được vợ chồng Tiến sĩ phân tích về các loại trà thảo dược.

Tiếp sau đó chị tìm đến Viện dược liệu Trung ương, chị bất ngờ khi có tới gần 20 tài liệu – công trình nghiên cứu về công dụng của Cà Gai leo giúp giải độc gan và các bệnh liên quan đến gan.

Khi đó, ở khu vực Nghĩa Hành – Quảng Ngãi cũng có một kỹ sư chuyên về Cà Gai Leo là anh Nguyễn Đức Tuệ, chị cũng lặn lội tìm đến anh và được anh nhiệt tình chỉ dẫn.

Từ đó chị quyết định đầu tư 5ha cùng với quy trình chăm sóc Hữu cơ, vi sinh trên nền đất đầy sỏi đá và nắng gió.

Sau hơn 5 năm trồng và nghiên cứu thêm về cây cà gai leo, đồng thời chị phát triển thêm các loại cây khác như Mướp đắng, Diếp cá, Rau Má… và chị dần hoàn thiện trang trại, quy trình sản xuất, bao bì sản phẩm… đến nay sản phẩm của chị đã được đông đảo khách hàng toàn quốc chấp nhận và còn được xuất khẩu đi Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Thương hiệu Trà Thảo Dược An Xuân ra đời từ đó với mong muốn mang đến sức khỏe thanh xuân cho mọi người!

Chị Nhạn nói thêm, với triết lý “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, tôi mong muốn mọi người lựa chọn sản phẩm Cà Gai Leo An Xuân cho lá gan mãi tuổi xuân!

Danh mục sản phẩm của An Xuân

  • Trà túi lọc Gà Gai Leo An Xuân
  • Trà túi lọc Cần Tây An Xuân
  • Trà túi lọc Mướp đắng An Xuân
  • Trà túi lọc Diếp cá An Xuân
  • Trà túi lọc Rau má An Xuân
  • Rễ khô Cà gai leo An Xuân
  • Cao Cà gai leo An Xuân (Chiết từ Rễ; Chiết từ rễ – thân – lá, và Chiết từ Thân – lá)
  • Viên nén giải độc gan từ Cây cà gai leo An xuân

Tầm nhìn thương hiệu An Xuân

Với tất cả tâm huyết và nỗ lực cải tiến từng ngày, An Xuân sẽ là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu về các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên.

Sứ mệnh:

Mang lá gan khỏe mạnh đến tất cả mọi người

Giá trị cốt lõi:

Chúng tôi mang đến chuỗi giá trị hoàn hảo cho người tiêu dùng thông qua 3 tiêu chí:

Sạch: Ứng dụng hệ thống tưới nhỏ giọt Israel, màng phủ nông nghiệp, chăm sóc hữu cơ vi sinh hướng đến tiêu chuẩn Organic

Nguyên chất: Áp dụng phương thức điều chế theo y học cổ truyền cho ra sản phẩm cô đặc, nguyên chất, sau đó áp dụng với tiến bộ kỹ thuật để nâng cao tính tiện dụng

Hiệu quả: An xuân xây dựng vùng nguyên liệu ở nơi có điều kiện khí hậu thổ nhưỡng cho ra sản phẩm chất lượng cao, kiểm soát chặt chẽ từ khâu ươm mầm đến khâu sản xuất. Sản phẩm chất lượng, hiệu quả ngay từ những ngày đầu sử dụng

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.